Tuesday, January 12, 2016

కపిల రాంకుమార్‌|| కల చెదిరింది ||

కపిల రాంకుమార్‌|| కల చెదిరింది ||
అదాటుగా నెత్తిమీదబడ్డ
కొబ్బరికాయదెబ్బకి
అబ్బా అన్న నన్ను
కలవరిస్తున్నారా! అంటూ
మా ఆవిడ తట్టిలేపింది!
కళ్ళు నులుముకుంటూ
ఇన్నేళ్ళుగా క్యాంపులో వుండి
అపురూపంగా పెంచుకున్న
చెట్లు చేమల్ని తలుచుకుంటు
పడుకున్న నాకు
ఇలా స్వప్న విఘాతం కలిగింది!
నిత్యం పూచే నందివర్థనం, నూరువరహాలు
ఎర్రమందారచెట్టు
శాపనార్థాలుపెడుతున్నట్టు
నాలుగు  రకాల గులాబీపూలు
గుబాళించటం మానేసి
గుర్రుగా చూస్తున్నట్టు
ఆకాశమంత యెత్తు ఎదిగిన అశోక వృక్షాలు
అవకాశమొచ్చినప్పుడల్ల కసురుతున్నట్టు
దోరకాయలుకోసుకుతిన్నజోరు
మమ్మల్ని విడిచిన పిదప యేమయిందంటున్న జామ చెట్టు
అలిగినట్టున్నాయి కామోసు
కొబ్బరికాయను నాపైకి వుసికొల్పి వుంటాయి!
అందుకే నెత్తిమీద విన్యాసం చేసి
పీడనపు తాడనం కలిగించింది!
క్యాంపువాళ్ళ పుణ్యమా అని
ఖాళీ చేసిన మర్నాడే
కూలిపోతున్న యింటి ఆక్రందన వినలేకనో
ఏ మూలో పేగుల్ని మెలిపెట్టి పిండినట్టుంటుందని తీపో
తెలియదుకాని తిరిగి కన్నెత్తి చూడకపోవటం
నా ఘోరతప్పిదమన్నట్టుగా
మమతల సంకెళ్ళలా వదలవు కామోసు
ఇలా యిలలో కలను ఆసరా చేసుకుని
నాపై చేసిన దాడికి 
చెప్పొద్దూ కళ్ళు చెమర్చాయ్ సుమా!
సర్కారుని
దాని కాపలా కుక్కల్ని
కసితీర తిట్టుకున్నాను!
మౌనంగా యిలా అక్షరాలను ఒంపేసాను !
నేను నిర్దయుడ్నని
దుర్మార్గుడని,
విశ్వాసంలేనివాడినని
తీర్మానించాయి
ఒకప్పుడు నేను పెంచుకున్న చెట్లు !
12.1.2016

No comments: