Sunday, February 24, 2013

|| భావ మంజరి|| ***

కపిల రాంకమమార్|| భావ మంజరి|| ***

వీణ తీగలు తాకగా - వాణి పలుకును తీయగా
బాణి కూర్చిన పాట -నా రాణి పాడును హాయిగా!

ఇందులోచన బేలవై - కుందుచుంటివి యేలకో
మందహాసిని జేయగా -ముద్దులిడుదును తీయగా!

చాల కాలము వేచినా యేల రావది యేలకో
కాలమన్నది యాగునే జాలి జూపపగ రాగదే!

మంజుభాషిణ్ రాగదే సంజ వేళ యెడందలో
మంజుమాన్విత రాగ -సౌ మంజరీ మధుపమ్ముతో!

మల్లెపూల సుdధమున్ అల్లి తెమ్మర తోడుగా
జల్లినావ సఖీ యెదన్ -మెల్లగా నను జేరగన్.!

ప్రేమతో నిను జేర నా -భామ నీ హృదయమ్ములో
ప్రేమగా నివసింతునో -లేమ నన్ను తరింపవే!్

రాగ జీవన యాత్రలో - భోగ జీవిత భాగమున్
వేగ బొందగ రాగదే నా దరిన్ చెలీ శీఘ్రమున్!

వచ్చినావ సఖీ ప్రియా, తెచ్చితే యనురాగమున్,
మెచ్చి యిచ్చిన రాగమే పుచ్చుకొందు మనోజ్ఞతన్.

పాలుకారెడు బుగ్గతో క్రాలుగంటి సఖీ
కాలయాపనమేలకో పాలుపంచుకొనంగరా!

ఏరి కోరితి నిన్ను నా -తారవీవు సఖీ ప్రియా
దారగా నినుజేయు నీ- తారి నీ సఖుడే సుమీ!

నీవు నా ప్రియురాలవే - భావి జీవిత నావ - పో
బోవుచున్నది దూర తీ రావలోకన చేయగా!

చాటులేకను రమ్ము-యే లోటు చేయక జూచెదన్!
మాటదప్పననివాడ - మో మాట్మేల - సరస్వతీ!

సాహితీ మధురామృతిన్, స్వాహ జేయగ వచ్చితిన్!
ఊహకందని భావమున్- ఓహటిల్ల వచింపగాన్!

తామమాంగిని జూడ నా-లో మదీయ మనోజ్ఞతా
రామమందు సుసాహితీ -ధూమ రేఖలు పొంగెనో!

పూవులోని మరందమున్- ద్రావి తుమ్మెద జుమ్మనెన్!
నావికా విభువోలే యీ - త్రోవజూపె కవీతకున్!

24.2.2013 ఉ. 5.21
(వాస్తవ రచన కాలం 1968 ఉగాది)***

No comments: